Giới thiệu

Thương hiệu


Sản phẩm


aroma là tổ chức chuyên sâu, tập trung cung cấp dịch vụ đào tạo Tiếng Anh dành riêng cho Người đi làm và Doanh nghiệp.
Định hướng dch v dành riêng cho Người đi làm th hin ở:
- Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, học thông qua các tình huống làm việc điển hình hàng ngày.
Đối tượng hc viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở.
- Tổ chức lớp học và chăm sóc học viên: Người đi làm có những đặc điểm riêng biệt trong việc học tiếng anh, do đó aroma thiết kế tòan bộ các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc học viên theo cách riêng, phù hợp với Người đi làm.
Dịch vụ của aroma được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Định vị thị trường aroma hướng tới phân khúc trung – cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với các Trung tâm Tiếng anh lớn của nước ngoài như Language Link, Hội Việt Mỹ, ILA, Apollo
Tham vọng aroma là trở thành một thương hiệu giáo dục uy tín, chuyên nghiệp của Việt Nam, thực sự mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và xã hội, đóng góp vào quá trình nâng cao năng lực làm việc của nhân sự Việt Nam và nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp. Từ những nền tảng đó aroma đạt mục tiêu nâng tầmcạnh tranh sòng phẳng và lấy lại thị phần từ các công ty nước ngoài, tạo lập và khẳng định giá trị của Doanh nghiệp Việt Nam.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét