Tiếng anh xây dựng cho người đi làm

Tiếng Anh xây dựng dành cho người đi làm. tieng anh xay dung, tiếng anh xây dựng Download tài liệu học tiếng Anh xây dựng: bài học hội thoại tiếng Anh xây dựng và từ điển tiếng Anh xây dựng cơ bản.

Để giúp ích cho việc học tiếng Anh chuyên ngành xây dựng của người đi làm, tại đây http://tienganhxaydungcoban.blogspot.com xin giới thiệu một số tài liệu dành cho học viên muốn học tiếng Anh xây dựng.


học tiếng anh xây dựng cơ bản

Bộ tài liệu này gồm 22 bài học tiếng Anh xây dựng theo các tình huống làm việc điển hình thường gặp trong ngành xây dựng, từ cách gọi điện thoại cho đối tác, tiếp chuyện đối tác đến việc sử dụng tiếng Anh trong công việc cụ thể như bàn giao công trường, thảo luận về bản vẽ xây dựng, hợp đồng kinh tế trong xây dựng, v.v…

Ngoài việc bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh xây dựng một cách hiệu quả cho người học, bộ tài liệu này còn giúp củng cố ngữ pháp tiếng Anh và nhấn mạnh vào những kiến thức ngữ pháp quan trọng cần thiết cho giao tiếp nói riêng và sử dụng tiếng anh nói chung trong ngành xây dựng. tieng anh xay dung, tiếng anh xây dựng

Đây là bộ từ điển thuật ngữ rất hữu ích cho các bạn học tiếng Anh chuyên ngành xây dựng.

Bộ từ điển này gồm hơn 800 thuật ngữ và cụm từ  tiếng Anh cơ bản thường được sử dụng trong chuyên ngành xây dựng kèm theo đó là nghĩa tương đương của những thuật ngữ đó trong tiếng Việt.

http://tienganhxaydungcoban.blogspot.com mong rằng những tài liệu trên sẽ giúp ích được cho việc học tieng Anh xay dung của anh chị học viên.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Mình xin giới thiệu trang Giasutoeic.com để học 600 từ vựng Toeic hiệu quả, giúp bổ sung thêm cho vốn từ vựng tiếng Anh trong công sở của các bạn nhé!

    Trả lờiXóa