Phương pháp học tiếng anh xây dựng hiệu quả nhất

Bạn tôi hiện đang làm kỹ sư. Bạn ấy là một người có năng lực nhưng gần đây khi công ty có vài hợp đồng với đối tác nước ngoài, tiếng Anh hạn chế đã cản trở công việc rất nhiều. Bạn vội vàng hỏi tôi, làm sao để cải thiện tieng anh chuyen nganh xay dung trong thời gian ngắn?

Giáo trình  của trung tâm được xây dựng trên nền tảng dòng sách Professional English của đại học Cambridge (Anh) – đây là dòng tiếng anh dành riêng cho người đi làm. Chương trình học bám sát các tình huống trong công việc thường ngày như: viết email, giao dịch với khách hàng, ký kết hợp đồng thương mại…; vì thế nó có một vài điểm khác biệt so với tiếng anh căn bản và học thuật mà bạn từng tiếp xúc trước đây.

Không những thế, ngoài việc được học về ngữ pháp, từ vựng nói chung, nếu học viên có nhu cầu biết thêm các từ vựng chuyên ngành như: tiếng anh xây dựng, kinh doanh hay marketing; đội ngũ giảng viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn tận tình. Giảng viên tại Aroma bao gồm cả người Việt Nam và nước ngoài có kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy và khả năng giao tiếp thành thạo như người bản địa. Chỉ khi nào giáo viên nói đúng, phát âm chuẩn thì mới có thể giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp. Khi bước vào phòng học ở Aroma, bạn sẽ được cảm nhận một môi trường học tập tuyệt vời, được nghe và nói tiếng anh chuẩn, chứ không còn là một thứ tiếng “na ná” tiếng anh như trước đây.

Nội dung khác liên quan:

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét